Lựa chọn quà tặng gốm sứ phù hợp cho từng đối tượng

Lựa chọn quà tặng gốm sứ phù hợp cho từng đối tượng

Hiện nay, lựa chọn quà tặng gốm sứ cao cấp tặng người thân, bạn bè hay cơ quan, doanh nghiệp đã trở nên rất phổ biến. Hãy cùng quatangomsu.com.vn tham khảo cách lựa chọn quà tặng gốm sứ phù hợp cho từng đối tượng qua bài viết dưới đây nhé!

Với quà tặng không chỉ mang ý nghĩa mà còn đòi hỏi sự phù hợp với từng đối tượng cụ thể, trong từng trường hợp nhất định. Với sự đa dạng các sản phẩm gốm sứ từ làng nghề Bát Tràng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn quà tặng làm từ gốm sứ như ấm chén, cốc, lục bình, tranh, trang sức… Đây là những món quà thiết thực, ý nghĩa không kém phần độc đáo.

lua-chon-qua-tang-gom-su-phu-hop-cho-tung-doi-tuong

Lựa chọn quà tặng gốm sứ cao cấp cho doanh nghiệp

Với các doanh nghiệp, bạn nên lựa chọn các sản phẩm gốm sứ có giá trị sử dụng như bộ ấm chén hoặc đồ trang trí cho văn phòng như tranh gốm sứ, lục bình…

Quà tặng gốm sứ dành cho bạn bè

Món quà do chính tay bạn trang trí, lên ý tưởng in hình, sẽ ý nghĩa hơn nhiều những món đồ mua sẵn. Một gợi ý nhỏ cho bạn là những chiếc cốc sứ được in hình con vật hay những hình ảnh gắn với kỷ niệm… sẽ ghi dấu ấn khó quên trong lòng người nhận. Ngoài ra, bạn cũng có thể vẽ những họa tiết đặc biệt để tặng bạn bè nhân sinh nhật hoặc ngày đặc biệt nào đó trong đời…

Ngoài ra, với những bạn gái lãng mạn yêu thích cắm hoa, những chiếc bình cắm hoa là một món quà ý nghĩa và vô cùng thiết thực.

Bên cạnh đó, các món đồ nhỏ xinh như hộp đựng bút, tượng, heo đất… làm bằng những chất liệu đất sét cao cấp, mẫu mã đa dạng và chi phí phù hợp sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Quà tặng gốm sứ dành cho người yêu

Cũng như các món quà tặng bạn bè, với người yêu bạn có thể tặng những món đồ được làm bằng gốm sứ cao cấp như 1 cặp cốc in hình trái tim, hình của hai bạn hoặc in chữ thể hiện tình yêu… Ngoài ra lọ hoa, chuông gió hay các món quà như hộp đựng bút, con vật hoặc tượng cô gái đều là những món đồ rất ý nghĩa.

Quà tặng gốm sứ mừng tân gia

Đến mừng tân gia nhà mới, thay vì chuẩn bị phong bì tiền mừng, bạn hãy lựa chọn một món quà gốm sứ chắc hẳn họ sẽ rất trân trọng. Gợi ý cho bạn là những bộ ấm chén cao cấp, bộ bát đĩa hay tranh gốm sứ, lục bình, các sản phẩm gốm sứ nghệ thuật để trang trí đều rất đẹp, phù hợp trong dịp tân gia.

lua-chon-qua-tang-gom-su-phu-hop-cho-tung-doi-tuong-1

Hiện nay, với sự đa dạng, phong phú về mẫu mã, thiết kế tinh tế, đẹp mắt với nhiều mức chi phí khác nhau… các bạn có thể sử dụng “quà tặng gốm sứ cao cấp” để dành tặng cho người thân, bạn bè, hay cho doanh nghiệp mình những dịp đặc biệt.

Hiện nay gốm sứ Hùng Anh chuyên sản xuất những sản phẩm quà tặng gốm sứ cao cấp từ làng nghề truyền thống Bát Tràng đảm bảo uy tín chất lượng. Để biết thêm thông tin về gốm sứ gia dụng Bát Tràng, ấm chén Bát Tràng tại Hà Nội hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ
CÔNG TY TNHH QUANG MINH BT VIỆT NAM
Địa chỉ:Xóm 3 thôn Bát Tràng xã bát Tràng, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.
Điện thoại:04 387 44 268 / 0936016382
Email:battrang2006@vnn.vn / battrang2006@gmail.com
Web: quangminhceramic.com / quatanggomsu.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng báo giá gạch lát nền mới nhất ( Cập nhật liên tục)

Hạn chế của lò sản xuất gốm sứ Bát Tràng truyền thống

Vẻ đẹp sang trọng của bộ ấm chén bát tràng cao cấp