Sức hấp dẫn của ấm chén Bát Tràng cao cấp

Sức hấp dẫn của ấm chén Bát Tràng cao cấp

Nói đến gốm sứ bát tràng và những sản phẩm gốm sứ chắc sẽ không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Hơn hết những đồ gốm sản xuất từ làng Bát Tràng luôn được mọi người ưa chuộng không chỉ bởi những người dân nước Nam mà còn cả bạn bè từ khắp nơi trên thế giới. Những sản phẩm đồ gốm bát tràng nói chung và bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp nói riêng luôn có một sức hút đặc biệt. Vậy đó là gì, hãy cùng quatanggomsu.com.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

suc-hap-dan-cua-am-chen-bat-trang-cao-cap-1


Làng nghề Bát Tràng cùng các sản phẩm đã có thương hiệu từ ngàn đời nay và đang được ưa chuộng không chỉ bởi những người dân nước ta mà còn cả bạn bè từ năm châu bốn bể. Những sản phẩm đồ gốm Bát Tràng nói chung và ấm chén Bát Tràng cao cấp nói riêng luôn có một sức hút đặc biệt đối với nhiều người. Vậy điều gì đã làm nên sức hấp hẫn lạ kỳ đó?

Đẹp tinh tế, sang trọng

Không một ai có thể phủ nhận các sản phẩm đồ gốm đến từ làng nghề Bát Tràng mang một vẻ đẹp rất riêng, là sự kết hợp giữa nét truyền thống ngàn đời và là hơi thở của xã hội đương đại. Đây là vẻ đẹp rất tinh tế và sang trọng, giúp các bạn khẳng định đẳng cấp của người dùng.
Những người nghệ nhân đã dồn cả vào đó sự tinh hoa cũng như tâm huyết của mình để làm nên những sản phẩm chất lượng nhất. Tất cả các công đoạn từ quá trình chọn lựa đúng loại đất, nhào nặn, tạo hình, vẽ họa tiết hay tráng men đều được thực hiện tỉ mỉ, chau chuốt. Chính điều này đã tạo nên thương hiệu ngàn đời với chất lượng được khẳng định bởi nhiều khách hàng đã mua và sử dụng các sản phẩm ấm chén Bát Tràng cao cấp.

Vẻ đẹp của những bộ ấm chén bát tràng cao cấp từ nơi đây bởi những họa tiết cầu kì, đầy tính nghệ thuật và sự sáng tạo mà còn từ lớp men sáng bóng, bền màu cùng với thời gian. Đây là lý do mà các sản phẩm đồ gốm từ làng nghề Bát Tràng xuất hiện ở rất nhiều nơi, cả những căn phòng cao cấp và sang trọng nhất.

Đa dạng trong mẫu mã

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của xã hội, các nghệ nhân của làng gốm không ngừng tiếp thu những đóng góp của khách hàng, cảm nhận những xu thế mới của thời đại cho ra đời nhiều dòng sản phẩm ấm chén khác nhau, đa dạng trong từng mẫu mã và hình thức. Điều này tạo cơ hội để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn và có sự hài lòng tuyệt đối với các sản phẩm nơi đây.
Giá thành phù hợp
Thương hiệu gốm Bát Tràng được nhiều người biết đến, nhưng các sản phẩm ấm chén Bát Tràng vẫn giữ một mức giá khác phù hợp với mức thu nhập của nhiều người, nhiều gia đình. Chính vì thế mà các sản phẩm ấm chén Bát Tràng cao cấp này càng được sử dụng rộng rãi.

suc-hap-dan-cua-am-chen-bat-trang-cao-cap


Xưởng gốm Hùng Anh tự hào là cơ sở sản xuất gốm sứ Bát Tràng chất lượng, uy tín, được nhiều người tin dùng đó cũng chính là sức hấp dẫn của ấm chén Bát Tràng cao cấp. Đến với xưởng gốm của chúng tôi để đắm chìm trong không gian đồ gốm đa dạng và phong phú nhất. Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH QUANG MINH BT VIỆT NAM
Địa chỉ:Xóm 3 thôn Bát Tràng xã bát Tràng, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.
Điện thoại:04 387 44 268 / 0936016382 Mrs Vân Anh
Email:battrang2006@vnn.vn / battrang2006@gmail.com
Web: quangminhceramic.com | quatanggomsu.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nét đẹp văn hóa truyền thống từ làng nghề gốm sứ Bát Tràng

Bảng báo giá gạch lát nền mới nhất ( Cập nhật liên tục)

Vẻ đẹp sang trọng của bộ ấm chén bát tràng cao cấp