Hướng dẫn bảo quản quà tặng gốm sứ cao cấp

Hướng dẫn bảo quản quà tặng gốm sứ cao cấp

Những món quà tặng , đều được trân trọng và gìn giữ cẩn thận bởi đó là tình cảm, tấm lòng của người tặng. Việc gìn giữ những món quà tặng cẩn thận là việc bạn thể hiện sự tôn trọng, đáp lại tình cảm của người tặng. Những món quà khác nhau sẽ có cách bảo quản khác nhau. Những món quà tặng dễ vỡ, khá nhạy cảm như quà tặng gốm sứ cao cấp Bát Tràng cần có những lưu ý riêng trong quá trình sử dụng và vệ sinh, để món quà đẹp mãi như lúc ban đầu. Dưới đây là hướng dẫn bảo quản quà tặng gốm sứ cao cấp bạn cần biết.

huong-dan-bao-quan-qua-tang-gom-su-cao-cap

Quà tặng bộ ấm chén cao cấp

Bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp là món quà tặng quen thuộc, không chỉ là món quà con cháu tặng ông bà cha mẹ, học trò tặng thầy cô, trong những dịp lễ tết, mừng thọ... mà còn là món quà tặng ý nghĩa mà nhiều doanh nghiệp dành tặng khách hàng, nhân viên.

Để tránh tình trạng nứt vỡ trong quá trình sử dụng, các bạn nên ngâm bộ ấm chén trong nước muối rồi đun sôi 5-10 phút.

Khi vệ sinh bộ ấm chén, nên dùng khăn mềm để cọ rửa thay vì dùng các miếng chùi rửa bằng kim loại, tránh những vết xước trên bộ ấm chén gây mất thẩm mỹ, tạo điều kiện bụi bám vào vết xước gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. Cũng không nên dùng các loại dung dịch chứa chất axit để tấy rửa như nước chanh, dấm.. sẽ làm hỏng lớp men của sản phẩm. Có thể sử dụng nước xà phòng loãng, dung dịch chuyên dụng để tẩy rửa vệ sinh bộ ấm chén. Khi sử dụng bộ ấm chén các bạn cần nhẹ tay, tránh va đập mạnh gây nứt vỡ, sứt mẻ. Nếu cần di chuyển thì nên để trong hộp chứa lót mềm là tốt nhất.

Quà tặng tranh gốm

Việc sử dụng tranh gốm để trang trí ở nơi công cộng, nhà riêng hay làm quà tặng gốm sứ cao cấp ngày càng phổ biến. Với những hình ảnh đậm chất văn hóa như làng quê, đình, chùa,... những miếng gốm tinh xảo, sống động là món quà tặng ý nghĩa, sáng tạo mà rất đậm nét văn hóa tinh thần dân tộc.

Tranh gốm khi treo trong nhà thường bị bụi bẩn bám vào. Những bụi bẩn sẽ được xử lý bằng chổi lông mềm hay cọ nhỏ để làm sạch từng kẽ nhỏ. Một cách nữa đó là các bạn nên sử dụng máy sấy để thổi bay những bụi bẩn bám trên tranh. Để tranh gốm có độ bền cao, nên tẩy rửa chúng định kỳ với nước xà phòng loãng hay chất tẩy rửa đồ gốm chuyên dụng.

Tranh gốm làm từ đất sét nên cần tránh những vị trí ẩm mốc để treo. Ngoài ra, món quà tặng gốm sứ Bát Tràng cao cấp này có trọng lượng khá nặng , nên gia cố cần cẩn thận để đảm bảosự an toàn cho tranh và hơn hết là an toàn của các thành viên trong gia đình mình.
Trên đây là một vài lưu ý nhỏ khi sử dụng và bảo quản quà tặng gốm sứ cao cấp Bát Tràng. 

huong-dan-bao-quan-qua-tang-gom-su-cao-cap-1

Hy vọng những chia sẻ trên, bạn sẽ lưu giữ được những món quà tặng ý nghĩa cũng như trân trọng được tình cảm của người tặng quà. Để biết thêm thông tin về những sản phẩm gốm sứ gia dụng Bát tràng hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc.

CÔNG TY TNHH QUANG MINH BT VIỆT NAM
Địa chỉ:Xóm 3 thôn Bát Tràng xã bát Tràng, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.
Điện thoại:04 387 44 268 / 0936016382
Email:battrang2006@vnn.vn / battrang2006@gmail.com
Web: quangminhceramic.com | quatanggomsu.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng báo giá gạch lát nền mới nhất ( Cập nhật liên tục)

Hạn chế của lò sản xuất gốm sứ Bát Tràng truyền thống

Vẻ đẹp sang trọng của bộ ấm chén bát tràng cao cấp