Nét đẹp văn hóa truyền thống từ làng nghề gốm sứ Bát Tràng

Nét đẹp văn hóa truyền thống từ làng nghề gốm sứ Bát Tràng

Làng nghề truyền thống gốm sứ Bát Tràng đã trở thành một địa chỉ thân quen của khách du lịch trong và ngoài nước đến với mảnh đất Thăng Long ngàn năm văn hiến. Gốm Bát Tràng hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, thắm tươi hồn dân tộc qua sự phong phú về chủng loại, hoa văn ngày càng, bắt mắt hơn. Nhiều sản phẩm mang nét đẹp riêng, sự đặc sắc không giống bất cứ nơi nào. Những bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp hay tác phẩm tranh tứ quý đều được lòng các du khách tứ phương. Nếu có điều kiện bạn hãy ghé thăm mảnh đất này để tìm hiểu kỹ hơn về nét đẹp văn hóa truyền thống từ làng nghề gốm sứ Bát Tràng

net-dep-van-hoa-truyen-thong-tu-lang-nghe-gom-su-bat-trang

Gốm sứ Bát Tràng mang đậm dấu ấn của một làng nghề truyền thống lâu đời nhất Hà Nôi và ngày càng được du khách, người tiêu dùng gần xa yêu thích. Làng nghề truyền thống này có nguồn gốc từ cuối thời Lý- Trần với nghề sản xuất gốm từ đất sét trắng. Làng cổ Bát tràng từ thời điểm đó đã quy tụ được nhiều người từ những dòng họ có tay nghề cao ở Ninh Bình và Thanh Hóa ra lập nghiệp.Nhiều nghệ nhân tài hoa làm gốm có kinh nghiệm gia truyền từ đời xa xưa để lại, với bàn tay khéo léo và sự đam mê đã sáng tạo ra những sản phẩm độc đáo được nhiều du khách trong nước và quốc tế ưa chuộng.

Ngày nay thương hiệu gốm Bát Tràng ngày càng khẳng định được chất lượng và uy tín của mình trên thị trường. Làng nghề truyền thống Bát Tràng đang dần phát triển và trở nên nổi tiếng, thu hút được nhiều du khách đến tham quan, tìm hiểu. Sản phẩm gốm sứ Bát tràng mang đậm dấu ấn của nền văn hóa Việt từ hàng ngàn năm qua và ngày càng được bảo tồn, phát huy những tinh hoa văn hóa dân tộc. Với nhiều kiểu dáng độc đáo, màu men sang trọng cũng như họa tiết ngày càng phong phú sinh động, làng gốm Bát Tràng đã mang đến một diện mạo mới trong thời kỳ hội nhập ngày nay và khẳng định được vị thế riêng không thể thiếu trên thị trường.

Bạn có thể đi mua sắm cho gia đình rất nhiều đồ dùng hàng ngày như bát, đĩa, lọ hoa, bình cổ, các đồ thờ cúng, tranh Tứ Quý… cho tới những bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp, đĩa treo tường hoặc các bức phù điêu mang vẻ thô ráp nhưng rất phong phú và đặc sắc để làm quà tặng cho những người thân yêu. Những sản phẩm có nguồn gốc từ đất sét trắng tạo ra bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân làm chúng ta phải kinh ngạc vì vẻ đẹp rất có hồn của chúng. Với muôn vàn các dáng dấp cong, thẳng, góc cạnh, so le, vát chéo… vẫn giữ được sự tươi sáng, bong ngời của nước men nhiều màu như trắng, nâu, vàng, xanh ngọc… rất khác biệt. Họ là những người thổi hồn vào đất để làm đẹp cho cuộc đời

net-dep-van-hoa-truyen-thong-tu-lang-nghe-gom-su-bat-trang-1

Những sản phẩm gốm sứ gia dụng Bát Tràng thì những bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp hay bộ đồ ăn gốm sứ cho nhà hàng khách sạn đang được nhiều người tin dùng. Đến với gốm sứ mỹ nghệ Hùng Anh chúng tôi để lựa chọn những sản phẩm mà bạn yêu thích, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Mọi chi tiết liên hệ theo địa chỉ sau.

CÔNG TY TNHH QUANG MINH BT VIỆT NAM
Địa chỉ:Xóm 3 thôn Bát Tràng xã bát Tràng, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.
Điện thoại:04 387 44 268 / 0936016382 Mrs Vân Anh
Email:battrang2006@vnn.vn / battrang2006@gmail.com
Web: quangminhceramic.com | quatanggomsu.com.vn
https://www.facebook.com/quatanggomsu.com.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng báo giá gạch lát nền mới nhất ( Cập nhật liên tục)

Hạn chế của lò sản xuất gốm sứ Bát Tràng truyền thống

Vẻ đẹp sang trọng của bộ ấm chén bát tràng cao cấp