Thắm tình yêu thương với quà tặng gốm sứ cao cấp


Thương hiệu gốm sứ bát tràng là cái tên không còn xa lạ gì với con người Việt Nam. Đây là một phần cuộc sống hàng ngày hơn thế các sản phẩm quà tặng gốm sứ cao cấp bát tràng đang được nhiều người lựa chọn mỗi khi có dịp lễ tết hay là món quà cho các vị khách phương xa. Hãy tìm hiểu cùng gốm sứ Hùng Anh qua bài viết sau đây với những món quà tặng gốm sứ cao cấp sẽ gắn kết tình cảm của mỗi người.

tham-tinh-yeu-thuong-voi-qua-tang-gom-su-cao-cap

Một trong những sản phẩm được nhiều người chọn làm quả tặng là bộ ấm trà Bát Tràng nếu bạn hay người bạn tặng là người đam mê về trà đạo. Không chỉ được đánh giá cao bởi vẻ ngoài, mà bộ ấm chén luôn được nâng cao và đổi thay mang đến nhiều thuận tiện cho người dùng. Đặc biệt là khi ta thưởng thức trà với bộ ấm chén được các nghệ nhân ở bát tràng tạo nên bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt mà không ở đâu có thể đem lại. Vậy làm thế nào để chọn mua đc mẫu ưng ý, vừa giá tiền, lại có nhiều kiểu dáng đẹp. Đây là một vài gợi ý cho bạn.

Một lựa chọn cho bạn đó là bộ ấm trà bằng sứ bọc đồng bên ngoài, đây là lựa chọn được nhiều người dùng làm quà tặng cao cấp cho những người yêu thương bởi bình trà sứ bọc đồng không chỉ đẹp bởi mẫu mã mà nó còn có kinh phí cao và cách trang trí cầu kì, tạo nên sự sang trọng cho người tặng và người nhận.

Hiện nay, gốm sứ Hùng Anh có rất nhiều sản phẩm mang mẫu mã màu sắc đa dạng đẹp mắt, để bạn lựa chọn làm quà tặng đi biếu với rất nhiều ý nghĩa. Trong đó bộ ấm chén trắng bằng ngọc đang là lựa chọn của nhiều người.

Lý do vì sao bạn nên chọn bộ ấm chén bát tràng trắng:

Để tạo một bộ ấm chén trà màu trắng thì đất sét trắng là chất liệu chính tạo nên sản phẩm này .
Khi được nung chín, tạo ra một sản phẩm hoàn thiện, thì bộ ấm chén trà bằng gốm sứ vẫn giữ nguyên đặc điểm: Chất liệu trắng và bóng. Mang nhiều ích lợi và đặc tính cho người tiêu dùng khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Một bộ quà tặng gốm sứ cao cấp Bát Tràng như bộ ấm chén, lục bình… là sự lựa chọn tin cậy cũng như trao trọn được tấm lòng, thành ý của người đem tặng dành cho người được tặng. Khi xã hội hiện nay, những đồ dùng từ Trung Quốc đang ồ ạt tấn công thị trường nước ta, hàng giả, hàng kém chất lượng đang ngày càng đổ bộ nên những sản phẩm thủ công do chính tay con người sáng tạo ra là sự lựa chọn thông minh của những ai có mong muốn tìm đến những vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

tham-tinh-yeu-thuong-voi-qua-tang-gom-su-cao-cap-1

Gốm sứ mỹ nghệ Hùng Anh chúng tôi chuyên cung cấp và cho ra thị trường những dòng sản phẩm gốm sứ gia dụng Bát Tràng uy tín đảm bảo chất lượng cũng như giá thành phải chăng. Đến với chúng tôi bạn có thể thoải mái lựa chọn làm quà tặng gốm sứ cao cấp dành tặng những người thân yêu bên mình. Mọi thông tin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau

CÔNG TY TNHH QUANG MINH BT VIỆT NAM
Địa chỉ:Xóm 3 thôn Bát Tràng xã bát Tràng, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.
Điện thoại:04 387 44 268 / 0936016382 Mrs Vân Anh
Email:battrang2006@vnn.vn / battrang2006@gmail.com
Web: quangminhceramic.com | quatanggomsu.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng báo giá gạch lát nền mới nhất ( Cập nhật liên tục)

Hạn chế của lò sản xuất gốm sứ Bát Tràng truyền thống

Vẻ đẹp sang trọng của bộ ấm chén bát tràng cao cấp