Vẻ đẹp sang trọng của bộ ấm chén bát tràng cao cấp

Vẻ đẹp sang trọng của bộ ấm chén bát tràng cao cấp

Trong trà đạo thì ấm chén bát tràng cao cấp được xem là yếu tố cần có để tạo nên một ấm trà ngon. Bởi hương vị của trà phụ thuộc rất nhiều vào ấm pha trà.

Cuộc sống bận rộn khiến cho khoảng thời gian mà gia đình đoàn tụ trở nên đáng quý hơn, mọi người sẽ cùng nhau thưởng thức 1 ly trà ngon và trò chuyện chia sẻ những câu chuyện hay, kinh nghiệm quý báu trong cuộc sống thường ngày. Đó là lý do tại sao khiến cho ấm trà trở nên thân quen và mang đậm nét văn hóa, tinh thần dân tộc của các gia đình Việt. Với thiết kế độc đáo sang trọng tạo nên những vẻ đẹp sang trọng của bộ ấm chén bát tràng cao cấp đem lại cho ngôi nhà bạn.

ve-dep-sang-trong-cua-bo-am-chen-bat-trang-cao-cap

Không chỉ có phong tục “miếng trầu làm đầu câu chuyện”, một chén trà ngon mang lại cảm giác thư giãn, sảng khoái hơn cho người thưởng thức sau một ngày làm việc vất vả, mệt mỏi. Để có được một ấm trà ngon, vừa lòng những người thưởng thức và khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thân mật gần gũi hơn, thì một bộ ấm chén bát tràng cao cấp là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay, sẽ thể hiện được phong cách cũng như đẳng cấp của chính bạn.

Việc sửa dụng ấm chén cao cấp bát tràng , các bạn cũng cần chú ý một vài điểm sau để tạo nên sự khác biệt so với những bộ ấm chén thông thường khác. 

Nếu là một ấm trà mới bạn cần rửa sạch mùi đất sau đó dùng vải khô hay giấy nhám lau thật sạch nước ở cả bên trong và bên ngoài. Sau đó mọi người mới nên để ấm mới vào trong nồi nước sạch, đun lửa nhỏ, cho đến khi nước sắp sôi thì bỏ trà vào nước đun tiếp. Sau khi nước sôi già (khoảng 10 phút) thì vớt lá trà ra đun tiếp thêm 5 – 10 phút rồi lấy ấm ra. Quá trình này bạn cần phải chú ý lúc nào nước cũng phải ngập ấm trà. Khi đun xong cần vớt ấm ra phơi ở nơi khô và thoáng để cho ấm khô tự nhiên, rồi mới đem ấm ra dùng.

Mỗi lần pha trà xong bạn cần phải bỏ hết bã trà cũ, súc sạch nước trà cũ còn đọng lại ở trong ấm. Mỗi khi pha trà nên tráng ấm lại bằng nước sôi.

Khi rửa ấm chỉ nên dùng tay và nước, các bạn tuyệt đối không được rửa ấm bằng xà phòng hay nước rửa chén thông dụng. Rửa xong lấy vải bông hoặc vải mềm lau chùi sạch sẽ, khi phơi cần phơi ở nơi thoáng mát, khô thoáng để ấm khô tự nhiên. Bạn phải thường xuyên lau chùi bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp dùng tay xoa và miết lên ấm sau một thời gian sử dụng sẽ khiến cho ấm trở nên sáng bóng và hình ảnh cái ấm sẽ trở nên thân thiết và gần gũi với người dùng.

Không nên dưỡng ấm bằng cách để bã trà lại trong ấm sau khi dùng trà vì như vậy ấm chén bát tràng cao cấp sẽ hút hơi trà, nước trà và bã trà cũ sẽ làm nhanh hỏng ấm.

ve-dep-sang-trong-cua-bo-am-chen-bat-trang-cao-cap-1

Gốm sứ Hùng Anh với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng cao nhất, giá thành thấp nhất đến người tiêu dù khó tính nhất. Để mua những dòng gốm sứ gia dụng Bát Tràng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH QUANG MINH BT VIỆT NAM
Địa chỉ:Xóm 3 thôn Bát Tràng xã bát Tràng, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.
Điện thoại:04 387 44 268 / 0936016382 Mrs Vân Anh
Email:battrang2006@vnn.vn / battrang2006@gmail.com
Web: quangminhceramic.com | quatanggomsu.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng báo giá gạch lát nền mới nhất ( Cập nhật liên tục)

Hạn chế của lò sản xuất gốm sứ Bát Tràng truyền thống