Ấm chén Bát Tràng cao cấp tao nhã cho phòng trà

Ấm chén từ lâu đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình trong thời buổi hiện đại ngày nay. Bộ ấm chén không chỉ dùng tiếp khách cho gia đình mà còn mà món quà tặng, món quà biếu hay món đồ quảng cáo thương hiệu cho doanh nghiệp công ty. Trở thành món quà kỷ niệm cho kỳ đại hội đảng bộ khi in logo, thông điệp cũng như thương hiệu công ty lên đó. Để có 1 bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp in logo, thương hiệu, thông điệp hoàn hảo thì các bạn cần khá nhiều thời gian và công sức.


Sau đây gốm sứ mỹ nghệ Hùng Anh sẽ giải đáp các thắc mắc cho các bạn về quy trình sản xuất món quà tặng ấm chén cao cấp in logo tại làng gốm sứ Bát Tràng.

- Bước đầu tiên là chọn nguyên liệu để in logo, đó chính là bộ ấm chén thành phẩm đã được tạo hình tránh men cũng như được nung trong lò gốm và có thể sử dụng được. Để in logo ấm chén thì loại ấm chén thích hợp nhất phải là ấm chén trắng không có họa tiết đi kèm hay những bộ ấm chén có họa tiết đơn giản nhỏ ở miệng ấm, viền đĩa và viền miệng chén.

Tại làng Gốm Bát Tràng nói chung và gỗ sứ Hùng Anh nói riêng có rất nhiều mẫu mã ấm chén cao cấp tập thể in logo cho khách hàng bạn có thể tha hồ lựa chọn, kiểu dáng ấm chén ở đây rất đa dạng về hình dáng, kích thước. Mặt khác giá thành lại bình dân chỉ giao động từ 140.000 đến 330.000 nghìn đồng là các bạn đã có một bộ ấm chén in logo hoàn hảo mang thương hiệu của công ty mình.

- Chuẩn bị Decal in logo của doanh nghiệp, khẩu hiệu, thông đại hội in lên đó để dán lên bộ ấm chén thành phẩm. Decal sẽ được cắt ra để dán lên bộ ấm chén tùy vào nơi dán tại ấm, chén, đĩa mà ta cắt sao cho phù hợp nhất.

Dán decal rất dễ không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật nên ai cũng có thể dán được. Deacal sau khi cắt ra sẽ được đặt trong một khay nước có tấm bông rồi để ngâm khoảng 1 phút cho mềm dễ bóc sau đó lại được bóc và dán lên bộ ấm chén. Khi dán decal xong các bạn cần dùng dẻ thâm nước lau qua bộ ấm chén để decal nhanh khô và dính chặt hơn. Ấm chén sau khi dán decal sẽ được phơi khô từ 30 phút đến 1 giờ rồi sử dụng bình thường.

- Công việc tiếp theo là đốt lò. Hiện nay làng gốm Bát Tràng nói chung cũng như gốm sứ Hùng Anh nói riêng thường sử dụng lò hấp hiện đại kiểu để đốt, không gây ô nhiễm môi trường hay để lại bụi cho sản phẩm. Ấm chén được xếp vào lò hấp và đốt ở nhiệt độ được điều chỉnh thích hợp đảm bảo ấm chén không bị dạn nứt, quá trình này kéo dài từ 6 tới 8 tiếng. Khi đốt xong lò sẽ được mở ra chờ nhiệt độ ấm chén giảm thì sẽ cho ấm chén ra lò.
Hy vọng một số chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có thêm hiểu biết về quy trình in logo lên bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp. Để biết thêm thông tin về gốm sứ gia dụng Bát Tràng hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc

CÔNG TY TNHH QUANG MINH BT VIỆT NAM
Địa chỉ:Xóm 3 thôn Bát Tràng xã bát Tràng, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.
Điện thoại:04 387 44 268 / 0936016382 Mrs Vân Anh
Email:battrang2006@vnn.vn / battrang2006@gmail.com
Web: quangminhceramic.com | quatanggomsu.com.vn
https://www.facebook.com/quatanggomsu.com.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng báo giá gạch lát nền mới nhất ( Cập nhật liên tục)

Hạn chế của lò sản xuất gốm sứ Bát Tràng truyền thống

Vẻ đẹp sang trọng của bộ ấm chén bát tràng cao cấp