Ấm chén Bát Tràng cao cấp thương hiệu đẳng cấp quốc tế

Ấm chén Bát Tràng cao cấp thương hiệu đẳng cấp quốc tế

Ấm chén Bát Tràng cao cấp đã gắn liền với thương hiệu làng nghề truyền thống Bát Tràng mấy trăm năm nay. Đây không chỉ là một vật dụng uống nước, pha trà không thể thiếu trong mỗi gia đình mà còn để trang trí, là quà tặng sang trọng mang nhiều ý nghĩa của những con người Việt Nam. Không những thế đây còn là dòng sản phẩm được rất nhiều du khách nước ngoài đặc biệt yêu thích. Hãy cùng quatanggomsu.com.vn tìm hiểu về ấm chén Bát Tràng cao cấp thương hiệu đẳng cấp quốc tế qua bài viết dưới đây nhé!

am-chen-bat-trang-cao-cap-thuong-hieu-dang-cap-quoc-te

Ấm chén Bát Tràng cao cấp - Thương hiệu Việt được lòng bạn bè thế giới

Từ men gốm truyền thống, người nghệ nhân tài ba làng gốm sứ Bát Tràng đã kết hợp công nghệ tạo hình, trang trí thủ công tinh xảo để cho ra đời những bộ sản phẩm ấm chén Bát Tràng cao cấp. Một ấm trà ngon gắn kết tình bằng hữu, tình anh em trong gia đình với nhau. Ngày nay, ấm chén Bát Tràng không chỉ được người tiêu dùng trong nước yêu thích mà còn được xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới.

Sản phẩm được làm từ một loại đất đặc trưng của làng gốm Bát Tràng, là gốm đất đỏ cùng với bột đá trầm tích theo tỷ lệ nhất định làm nên loại ấm trà có lợi cho sức khỏe. Chính vì vậy khi pha trà bằng ấm chén Bát Tràng đã tạo nên một loại trà khoáng có lợi cho sức khỏe cũng như không bị hư dù để trà qua đêm.

Ấm chén Bát Tràng có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau.

Ấm chén Bát Tràng tại Hà Nội được nung ở nhiệt độ rất cao nên rất bền chắc, chịu sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ nên có lợi về mặt kinh tế của bạn. Bộ sản phẩm có hoa văn tinh xảo: xung quanh ấm và tách trà đồng nhất tạo nên một đẳng cấp riêng, sang trọng cũng không kém phần cổ điển.

Ngoài ra, ấm chén Bát Tràng với lớp men sáng bóng được tráng bên trong tạo cho bộ sản phẩm khả năng không bám cặn trà, sau khi thưởng thức xong, chỉ cần dùng nước nóng tráng qua là bạn i có ngay một bộ ấm và tách trà sạch và sáng như mới.

Chất lượng của ấm chén Bát Tràng đảm bảo tuyệt đối

Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ hiện nay, những mẫu ấm chén Bát Tràng đẹp được gốm sứ Hùng Anh thiết kế, gia công mang nhiều nét tinh xảo, qua bàn tay tài hoa, những nét vẽ điêu luyện của các nghệ nhân nơi đây đã tạo nên những mẫu sản phẩm độc đáo gửi đến khách hàng.

am-chen-bat-trang-cao-cap-thuong-hieu-dang-cap-quoc-te-1

Những mẫu ấm chén tại quatanggomsu.com.vn được thiết kế, sản xuất đa dạng về mẫu mã, chất lượng cũng như phong phú về chủng loại tạo được nét độc đáo, tinh tế, đầy hấp dẫn lôi cuốn những ai đã từng tới đây. Điều đặc biệt tại Hùng Anh, sản phẩm gốm sứ được thiết kế dựa theo yêu cầu của khách hàng, từ in logo, thương hiệu, đến t địa chỉ công ty, xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn... theo ý tưởng khác nhau vẫn đảm bảo mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.

Để biết thêm thông tin về những mẫu gốm sứ gia dụng Bát Tràng hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc

CÔNG TY TNHH QUANG MINH BT VIỆT NAM
Địa chỉ:Xóm 3 thôn Bát Tràng xã Bát Tràng, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.
Điện thoại:04 387 44 268 / 0936016382 Mrs Vân Anh
Email:battrang2006@vnn.vn / battrang2006@gmail.com
Web: quangminhceramic.com | quatanggomsu.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng báo giá gạch lát nền mới nhất ( Cập nhật liên tục)

Nét đẹp văn hóa truyền thống từ làng nghề gốm sứ Bát Tràng

Hạn chế của lò sản xuất gốm sứ Bát Tràng truyền thống