Chọn ấm chén Bát Tràng cao cấp làm quà tặng

Chọn ấm chén Bát Tràng cao cấp làm quà tặng

Hiện nay, việc sử dụng những bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp trong gia đình hay làm quà tặng cho người thân, bạn bè được xem là một món quà thiết thực và vô cùng ý nghĩa trong xã hội hiện đại. Hãy cùng gốm sứ Hùng Anh chúng tôi tìm hiểu về sự thiết thực cũng như ý nghĩa chọn ấm chén Bát Tràng cao cấp làm quà tặng qua bài viết dưới đây nhé!

chon-am-chen-bat-trang-cao-cap-lam-qua-tang

Ngày nay, ấm chén Bát Tràng cao cấp nói riêng và đồ gốm sứ nói chung đã trở thành cái tên quen thuộc và có mặt tại nhiều tỉnh thành trong cả nước. Đối với mỗi gia đình, bộ ấm chén là đồ dùng không thể thiếu, được sử dụng để pha trà uống nước mỗi ngày hoặc mời nước những người vị khách quý đến chơi nhà. Bộ ấm chén cũng phần nào nói lên được tính cách, khiếu thẩm mỹ, hay vị thế của gia chủ trong dòng tộc, xã hội. Bên cạnh đó, những bộ ấm chén từ làng nghề truyền thống Bát Tràng hiện còn được sử dụng làm quà tặng rất thông dụng cũng như vô cùng ý nghĩa, thiết thực trong đời sống.

Không chỉ dành tặng cho cơ quan, doanh nghiệp, mừng tân gia, ấm chén Bát Tràng tại Hà Nội còn được các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn… sử dụng như một món quà tri ân cho những khách hàng gắn bó lâu dài với họ. Như vậy có thể thấy, hiện nay, việc sử dụng ấm chén cao cấp làm quà tặng đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, cùng với sự phát triển ngày càng nhanh chóng của khoa học công nghệ như hiện nay, việc in logo lên bộ ấm chén giúp món quà càng trở nên có ý nghĩa hơn. Đối với các cơ quan, doanh nghiệp, khách sạn cao cấp… thì việc in logo ngoài việc giúp khách hàng luôn nhớ đến họ, ngoài ra còn giúp họ quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả, nhiều người nhớ tới hơn.

Quy trình in logo lên các bộ ấm chén cũng khá đơn giản, khách hàng có thể đặt in tại các doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh các mặt hàng gốm sứ tại làng nghề Bát Tràng.
Hiện nay với sự đa dạng về mẫu mã, hình dáng, những bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp được thiết kế tinh tế, hoa văn trang nhã, nước men sáng bóng và đảm bảo chất lượng cũng như sự an toàn cho người sử dụng… Do đó, tùy vào nhu cầu mà các bạn có thể lựa chọn những bộ ấm chén ở mức tầm trung hoặc cao cấp hơn để sử dụng hay làm quà tặng.

chon-am-chen-bat-trang-cao-cap-lam-qua-tang-1

Có thể nói, với bộ ấm chén Bát Tràng hiện nay ngoài việc các gia đình mua về sử dụng để uống nước, pha trà thì sử dụng làm món quà tặng cũng rất ý nghĩa, lại vô cùng thiết thực. Chi phí mỗi bộ ấm chén tầm trung vào khoảng 150.000 – 300.000 đồng. Với những bộ ấm chén cao cấp hơn có giá khoảng từ 1.000.000 – 2.000.000 đồng.

Đến với gốm sứ mỹ nghệ Hùng Anh chúng tôi các bạn như lạc vào thiên đường của những sản phẩm gốm sứ đẹp mắt, hội tụ tinh hoa của những nghệ nhân nơi đây. Để biết thêm thông tin về ấm chén Bát Tràng cao cấp hay gốm sứ gia dụng Bát Tràng hãy liên hệ theo địa chỉ sau

CÔNG TY TNHH QUANG MINH BT VIỆT NAM
Địa chỉ:Xóm 3 thôn Bát Tràng xã bát Tràng, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.
Điện thoại:04 387 44 268 / 0936016382 Mrs Vân Anh
Email:battrang2006@vnn.vn / battrang2006@gmail.com
Web: quangminhceramic.com | quatanggomsu.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng báo giá gạch lát nền mới nhất ( Cập nhật liên tục)

Hạn chế của lò sản xuất gốm sứ Bát Tràng truyền thống

Vẻ đẹp sang trọng của bộ ấm chén bát tràng cao cấp