Gốm sứ Bát Tràng nét tinh hoa của dân tộc Việt

Gốm sứ Bát Tràng nét tinh hoa của dân tộc Việt

Gốm sứ vẫn luôn là những sản phẩm vô cùng hữu ích vừa có giá trị sử dụng lại có giá trị tinh thần sâu sắc đối với đời sống của những người dân Việt Nam. Đồ gốm sứ luôn được duy trì, bảo tồn và phát huy trong suốt nhiều năm qua. Làng nghề gốm sứ Bát Tràng nét tinh hoa của dân tộc Việt và cùng các nghệ nhân ở đây vẫn luôn được tôn trọng, duy trì và được đầu tư bảo tồn trong di sản văn hóa người Việt.

gom-su-bat-trang-net-tinh-hoa-cua-dan-toc-viet-1

Gốm Bát Tràng là làng nghề truyền thống được duy trì bằng phương pháp gia truyền, từ thế hệ này tiếp đến thế hệ sau qua hàng nghìn năm phát triển. Những nghệ nhân tài hoa cùng đôi tay lành nghề, với kinh nghiệm hàng trăm, hàng nghìn năm luôn được lưu giữ cho đến tận hôm nay. Những sản phẩm của gốm sứ Bát Tràng luôn mang trong mình linh hồn văn hóa ngàn năm văn hiến. Trong đó ấm chén Bát tràng cao cấp luôn là sự lựa chọn của nhiều người, là tinh hoa của cả dân tộc Việt Nam. Hãy cùng gốm sứ Hùng Anh khám phá qua bài viết dưới đây nhé

Ấm chén Bát Tràng cao cấp là bộ sản phẩm được sử dụng hằng ngày trong đời sống và phong tục người con đất Việt. Các gia đình, c văn phòng cơ quan và rất nhiều không gian lịch sự khác đều sử dụng các bộ ấm chén này như văn hóa trò chuyện, tiếp khách. Rất nhiều đơn vị và khách hàng cũng sử dụng các bộ sản phẩm này như một món quà tặng tri ân dành cho khách hàng và các tập thể. Nét đẹp của gốm sứ Bát tràng được thể hiện vô cùng tinh tế qua từng tác phẩm của những nghệ nhân tài hoa nơi đây. Các bạn có thể tham khảo những mẫu ấm chén Bát Tràng tại Hà Nội tại website quatanggomsu.com.vn của gốm sứ Hùng Anh. Hùng Anh là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm gốm uy tín, chất lượng. Chúng tôi có những nghệ nhân tay nghề xuất sắc nhất với kinh nghiệm gia truyền hàng nghìn năm. Đến với gốm sứ Hùng Anh, các bạn có thể cảm nhận được linh hồn gốm sứ của cả một dân tộc nghìn năm văn hiến.

gom-su-bat-trang-net-tinh-hoa-cua-dan-toc-viet

Các sản phẩm ấm chén Bát tràng cao cấp được làm ra từ bàn tay của các nghệ nhân của gốm sứ mỹ nghệ Hùng Anh luôn được đánh giá rất cao. Mỗi một sản phẩm ra lò đều là sản phẩm tinh tế nhất, giữ lại những sản phẩm có độ tinh mỹ cao và cung cấp cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng. Ấm chén Bát Tràng có nước men trong suốt, sáng bóng trong lòng chén. Hoa văn gốm bên ngoài được các nghệ nhân sáng tạo thêm và bảo tồn những nét văn hóa dân tộc từ bao đời. Tạo nên những nét đẹp không thể trộn lẫn ở bất cứ nơi nào.
Nếu khách hàng có nhu cầu mua sử dụng các bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp hay những dòng sản phẩm gốm sứ gia dụng Bát tràng, bộ đồ ăn gốm sứ cho nhà hàng khách sạn hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm thông tin và lựa chọn cho mình những sản phẩm gốm sứ cao cấp chất lượng tốt nhất. Chúc các bạn thành công

CÔNG TY TNHH QUANG MINH BT VIỆT NAM
Địa chỉ:Xóm 3 thôn Bát Tràng xã bát Tràng, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.
Điện thoại:04 387 44 268 / 0936016382 Mrs Vân Anh
Email:battrang2006@vnn.vn / battrang2006@gmail.com
Web: quangminhceramic.com | quatanggomsu.com.vn
https://www.facebook.com/quatanggomsu.com.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng báo giá gạch lát nền mới nhất ( Cập nhật liên tục)

Nét đẹp văn hóa truyền thống từ làng nghề gốm sứ Bát Tràng

Hạn chế của lò sản xuất gốm sứ Bát Tràng truyền thống