Quà tặng gốm sứ cao cấp nhân ngày 20/11

Quà tặng gốm sứ cao cấp nhân ngày 20/11

Ngày 20/11 hàng năm là ngày để chúng ta tôn vinh những thầy giáo, cô giáo, những người “lái đò” thầm lặng đưa kiến thức tới bao thế hệ học sinh, sinh viên. Một món quà tặng gốm sứ cao cấp nhân ngày 20/11, ý nghĩa sẽ thay lời cầu chúc gửi tới những người giáo viên trong ngày đặc biệt này. Bạn đang phân vân không biết chọn món quà nào nói lên tình cảm của mình đến thầy cô? Món quà không chỉ đẹp, sang trọng mà còn thể hiện ý nghĩa thiết thực nhất? Hãy để gốm sứ Hùng Anh tư vấn bạn một vài món quà tặng gốm sứ cao cấp đẹp và ý nghĩa cho ngày 20/11 này nhé.

qua-tang-gom-su-cao-cap-nhan-ngay-20-11

1/ Ấm chén gốm sứ- món quà tri ân thiết thực và sang trọng

Những bộ ấm chén cao cấp luôn là sự lựa chọn hàng đầu để làm quà tặng trong các kịp kỷ niệm hàng năm bởi nó nhỏ gọn, sang trọng mà cũng rất thiết thực. Gia đình nào cũng cần một vài bộ ấm chén trong nhà dùng để tiếp khách, vì thế ấm chén là món quà tặng không bao giờ lỗi mốt theo thời gian cũng như mang lại giá trị sử dụng cao.

Việc in logo lên những bộ ấm chén cũng tương đối đơn giản, kết hợp cùng với hộp xi, đang là sự lựa chọn của nhiều người. Đây sẽ là bộ quà tặng thật sự sang trọng và bắt mắt

2/ Lọ hoa gốm sứ- món đồ trang trí hữu dụng

Bạn có thích cắm hoa không? Hầu hết gia đình nào cũng có ít nhất một lọ hoa tươi trong nhà? Vậy sao chúng ta không nghĩ tới việc tặng thầy cô giáo mình một lọ hoa làm bằng gốm sứ cao cấp thật đẹp trong ngày 20/11.

Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, các bạn có thể lựa chọn mẫu lọ hoa gốm sứ phổ thông, thích hợp cho việc cắm hoa tươi, hoa khô, cũng như trang trí. Nếu chưa tìm được mẫu lọ hoa ưng ý, các bạn hãy đến với cơ sở gốm sứ Hùng Anh chúng tôi để được tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất.

3/ Đèn xông tinh dầu, món quà tặng gốm sứ đẹp, lạ mà ý nghĩa

Đèn xông tinh dầu là sản phẩm khá mới của làng gốm Bát Tràng, nhanh chóng được nhiều người biết tới và tin dùng bởi những tác dụng hữu ích của nó.

Với chiếc đèn xông tinh dầu, bạn có thể dùng xông tinh dầu thơm cho không gian thanh tịnh đem lại cảm giác thư thái nhất. Ngoài ra, các bạn cũng có thể dùng như một chiếc đèn ngủ, đèn sưởi ấm trong mùa đông, hoặc đơn giản là món đồ trang trí trong tủ ngay cả khi không cắm điện. Với hoa văn tinh tế được vẽ bởi những người thợ từ làng nghề gốm sứ Bát Tràng, đèn xông tinh dầu là món đồ mang giá trị nghệ thuật cũng như giá trị sử dụng cao. Đây là món quà tặng gốm sứ cao cấp ý nghĩa thiết thực cho ngày 20/11- ngày tri ân các thầy cô giáo.

qua-tang-gom-su-cao-cap-nhan-ngay-20-11-1

Gốm sứ mỹ nghệ Hùng Anh là địa chỉ tin cậy cho các bạn nếu đang có ý định tìm mua quà tặng gốm sứ cao cấp dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Đến với chúng tôi đa dạng các dòng sản phẩm từ gốm sứ gia dụng Bát Tràng đến bộ đồ ăn gốm sứ cho nhà hàng, khách sạn. Để biết thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc
CÔNG TY TNHH QUANG MINH BT VIỆT NAM
Địa chỉ:Xóm 3 thôn Bát Tràng xã bát Tràng, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.
Điện thoại:04 387 44 268 / 0936016382
Email:battrang2006@vnn.vn / battrang2006@gmail.com
Web: quangminhceramic.com | quatanggomsu.com.vn
https://www.facebook.com/quatanggomsu.com.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng báo giá gạch lát nền mới nhất ( Cập nhật liên tục)

Hạn chế của lò sản xuất gốm sứ Bát Tràng truyền thống

Vẻ đẹp sang trọng của bộ ấm chén bát tràng cao cấp