Sử dụng và bảo quản đúng cách gốm sứ cao cấp

Sử dụng và bảo quản đúng cách gốm sứ cao cấp

Với mỗi món quà tặng, chúng đều được trân trọng và gìn giữ cẩn thận bởi đó là tình cảm, tấm lòng của người tặng. Việc gìn giữ những món quà tặng một cách cẩn thận là bạn đã thể hiện sự tôn trọng, đáp lại tình cảm của người kia. Mỗi món quà sẽ có cách bảo quản khác nhau. Quà tặng gốm sứ cao cấp Bát Tràng là món quà tặng đang được nhiều người yêu thích. Hãy cùng quatanggomsu.com.vn mách bạn một số cách sử dụng và bảo quản đúng cách gốm sứ cao cấp để sản phẩm luôn được bền đẹp theo thời gian.

su-dung-va-bao-quan-dung-cach-gom-su-cao-cap

Quà tặng tranh gốm

Việc sử dụng tranh gốm để trang trí nơi công cộng, nhà riêng hay quà tặng ngày càng trở nên phổ biến. Với những hình ảnh đậm chất văn hóa như làng quê Việt Nam, khuê các... trên những miếng gốm tinh xảo, sống động là món quà tặng vô cùng ý nghĩa, sáng tạo.

Tranh gốm treo trong nhà thường nhiều bụi bẩn bám vào. Những bụi bẩn bạn nên xử lý bằng chổi lông mềm để làm sạch từng kẽ nhỏ. Một cách nữa là sử dụng máy sấy để thổi hết bụi bẩn bám trên tranh. Để tranh gốm có độ bền cao, bạn hãy tẩy rửa chúng định kỳ với nước xà phòng loãng hoặc chất tẩy rửa đồ gốm chuyên dụng.

Tranh gốm làm từ đất sét nên cần tránh các vị trí ẩm mốc để treo tranh. Ngoài ra, quà tặng gốm sứ cao cấp Bát Tràng có trọng lượng khá nặng, vì thế nên các gia chủ cần cẩn thận đảm bảo an toàn cho tranh và an toàn của các thành viên trong gia đình.

Bộ ấm chén cao cấp

Quà tặng bộ ấm chén Bát Tràng là món quà tặng quen thuộc, đây không chỉ là món quà con cháu tặng ông bà bố mẹ, học trò tặng thầy cô hay những dịp như lễ tết, mừng thọ... là quà tặng mà nhiều doanh nghiệp dành tặng cho khách hàng, đối tác cũng như nhân viên.

Dù là bộ ấm chén tử sa hay bộ quà tặng ấm chén in logo doanh nghiệp thì việc nên làm để tăng độ bền của món quà đó là ngâm vào nước vo gạo khoảng 5 tiếng. Việc ngâm trong nước sẽ bịt kín những lỗ hổng trên thân ấm mà mắt thường không nhìn thấy.

su-dung-va-bao-quan-dung-cach-gom-su-cao-cap-1

Khi vệ sinh bộ ấm chén, nên dùng khăn mềm để cọ rửa thay vì dùng miếng rửa bằng kim loại, tránh những vết xước trên bộ ấm chén gây mất thẩm mỹ. Bạn không nên dùng các loại dung dịch chứa axit để tẩy rửa như nước chanh, dấm,... sẽ làm hỏng lớp men của sản phẩm, có thể sử dụng nước xà phòng loãng, dung dịch chuyên dụng để tẩy rửa vệ sinh bộ ấm chén. Khi sử dụng bộ ấm chén cần nhẹ tay, tránh những va đập mạnh gây sứt mẻ. Nếu di chuyển thì nên để trong hộp chứa lót mềm.

Trên đây là một vài lưu ý nhỏ khi sử dụng và bảo quản các quà tặng gốm sứ cao cấp từ làng nghề Bát Tràng. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ lưu giữ những món quà tặng ý nghĩa cũng như lưu giữ, trân trọng được tình cảm của người tặng quà. Để biết thêm thông tin những sản phẩm gốm sứ gia dụng Bát Tràng hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ

CÔNG TY TNHH QUANG MINH BT VIỆT NAM
Địa chỉ:Xóm 3 thôn Bát Tràng xã bát Tràng, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.
Điện thoại:04 387 44 268 / 0936016382 Mrs Vân Anh
Email:battrang2006@vnn.vn / battrang2006@gmail.com
Web: quangminhceramic.com | quatanggomsu.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng báo giá gạch lát nền mới nhất ( Cập nhật liên tục)

Hạn chế của lò sản xuất gốm sứ Bát Tràng truyền thống

Vẻ đẹp sang trọng của bộ ấm chén bát tràng cao cấp