Ấm chén Bát Tràng cao cấp đậm đà bản sắc dân tộc

Ấm chén Bát Tràng cao cấp đậm đà bản sắc dân tộc

Ấm chén Bát Tràng cao cấp được nhiều người Việt yêu thích và sử dụng trong gia đình. Nó mang nhiều bản sắc của dân tộc Việt Nam. Tuy nhiên nhiều người gặp khó khăn vì không biết cách chọn lựa như thế nào. Hôm nay quatanggomsu.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn một vài tiêu chí để chọn một bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp đậm đà bản sắc dân tộc nhé!


Chén trà trong văn hóa người Việt Nam

Ấm chén là vật gắn liền với đời sống của người dân Việt Nam. Người Việt rất yêu thích thưởng trà. Họ uống trà sau bữa ăn cùng gia đình, bắt đầu một ngày mới cùng những câu chuyện thú vị. Những tách trà sẽ khiến tinh thần con người sảng khoái và phấn chấn hơn. Không chỉ vậy ấm trà đẹp còn giúp việc thưởng trà trở nên thi vị.

Ngày nay so với nhiều loại ấm chén thủy tinh, sản phẩm làm từ gốm sứ vẫn giữ được vị trí riêng của mình. Không trộn lẫn với bất kỳ chất liệu nào khác. Gốm sứ đã áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến, ngày càng có chất lượng tuyệt hảo hơn.

Một số kinh nghiệm chọn ấm chén Bát Tràng cao cấp

Những người sành đồ gốm xem xét ấm chén vô cùng kỹ lưỡng. Để mua được sản phẩm Bát Tràng cao cấp chất lượng các bạn có thể tham khảo một vài mẹo nhỏ sau đây:

- Đầu tiên nhìn tổng thể toàn bộ ấm trà và chén uống trà. Đĩa đựng chén tròn và đều. Ấm không rạn nứt. Dùng đĩa hoặc chén gõ nhẹ từng bộ phận của ấm. Nếu có tiếng kêu vang là sản phẩm chuẩn. Những chiếc ấm chén tử sa hay gốm đất đỏ là trường hợp ngoại lệ. Chúng có những lỗ nhỏ li ti trên sản phẩm. Được gọi là lỗ khí. Tuy nhiên kích thước của lỗ khí này thường rất nhỏ.

- Tiếp theo hãy để ý đến màu sắc của bộ ấm chén. Màu sắc sản phẩm phải đều nhau, trông tự nhiên. Hoa văn rõ nét, không bị lem hoặc nhòe màu.Tùy thuộc sở thích cá nhân hay người được tặng để lựa chọn họa tiết sao cho phù hợp.

- Cuối cùng là kích cỡ. Tùy vào mục đích sử dụng để lựa chọn bộ ấm chén phù hợp. Nếu bàn uống trà kích thước nhỏ thì không nên mua bộ ấm chén quá lớn. Hãy chọn bộ ấm chén có kích thước vừa phải, tương xứng với không gian và nội thất của gia đình.

Địa chỉ mua ấm chén bát Tràng cao cấp


Nếu bạn đang phân vân chưa biết tới địa chỉ uy tín để mua ấm chén Bát Tràng thì hãy đến với Gốm sứ Hùng Anh chúng tôi. Gốm sứ Hùng anh là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp đồ gốm sứ gia dụng bát tràng cao cấp đến người tiêu dùng. Những sản phẩm bày bán được chính cửa hàng làm và kiểm tra chất lượng kỹ càng. Đảm bảo về chất lượng cũng như an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Đến với Hùng anh bạn sẽ lựa được cho mình cũng như gia đình một bộ ấm chén ưng ý để sử dụng cũng như làm quà tặng cho người thân hay bạn bè.

Gốm sứ Hùng Anh tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dòng ấm chén bát tràng cao cấp đến người tiêu dùng trong và ngoài nước. Để tìm hiểu thêm bộ đồ ăn gốm sứ cho nhà hàng khách sạn hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau

CÔNG TY TNHH QUANG MINH BT VIỆT NAM
Địa chỉ:Xóm 3 thôn Bát Tràng xã bát Tràng, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.
Điện thoại:04 387 44 268 / 0936016382 Mrs Vân Anh
Email:battrang2006@vnn.vn / battrang2006@gmail.com
Web: quangminhceramic.com | quatanggomsu.com.vn
https://www.facebook.com/quatanggomsu.com.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng báo giá gạch lát nền mới nhất ( Cập nhật liên tục)

Hạn chế của lò sản xuất gốm sứ Bát Tràng truyền thống

Vẻ đẹp sang trọng của bộ ấm chén bát tràng cao cấp