Gốm sứ Bát Tràng in logo với công nghệ hiện đại


Quà tặng gốm sứ cao cấp nói chung và quà tặng gốm sứ từ làng nghề Bát Tràng nói riêng từ lâu đã trở nên quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam. Bát tràng là làng nghề truyền thống có từ lâu đời, trải qua các giai đoạn lịch sử cùng dân tộc Việt nam, các sản phẩm gốm sứ ở đây có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong đời sống hàng ngày cũng như trong văn hóa tâm linh của người Việt. Để phù hợp hơn với đời sống hiện đại cũng như đáp ứng được những nhu cầu ngày càng tăng cao của người sử dụng thì những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đã có nhiều thay đổi sáng tạo. Hãy cùng quatanggomsu.com.vn chúng tôi tìm hiểu nhé!

gom-su-bat-trang-in-logo-voi-cong-nghe-hien-dai-1

Gốm sứ Bát Tràng in logo với công nghệ hiện đại

Để có thể phù hợp và cạnh tranh được với thị trường quà tặng ngày càng đa dạng hiện nay thì những quà tặng gốm sứ cao cấp thương hiệu Bát Tràng truyền thống là chưa đủ, đặt ra những yêu cầu về sự phát triển và sáng tạo không ngừng của những sản phẩm gốm sứ. Nhiều mẫu mã mới dạng đã được ra đời như trang sức bằng gốm, đèn ngủ gốm,... hay các loại men mới, hoa văn khắc họa tinh xảo mới thường xuyên được sáng tạo ra đã đáp ứng một phần nào yêu cầu về quà tặng hiện đại.

Nhắc tới sự thay đổi của quà tặng gốm sứ Bát Tràng phải kể tới những món quà tặng dành cho doanh nghiệp, khách hàng thân thiết bằng gốm sứ với dịch vụ in logo lên gốm sứ Bát Tràng. Cũng như bao quà tặng doanh nghiệp khác, vai trò quảng bá thương hiệu, đưa thương hiệu của doanh nghiệp đến gần với người tiêu dùng hơn là những tiêu chuẩn nhất định được đặt ra hàng đầu cho quà tặng gốm sứ Bát Tràng. Vì vậy, những bộ quà tặng ấm chén in logo, cốc sứ, lọ hoa mang dấu ấn của doanh nghiệp là điều không thể thiếu trong xã hội hiện đại.

Với nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường, công nghệ in logo lên gốm sứ ngày nay càng được phát triển hơn. Từ in decal giấy, in decal hấp,.. cho tới công nghệ men in chuyển nhiệt, hiện tại những sản phẩm gốm sứ in logo lại càng chất lượng hơn, bền màu, màu sắc rõ nét, độc đáo hơn và đặc biệt là hướng tới sự an toàn với sức khỏe cho người tiêu dùng.

gom-su-bat-trang-in-logo-voi-cong-nghe-hien-dai-2

Một món quà tặng gốm sứ in logo doanh nghiệp như một lời tri ân tới những khách hàng thân thiết. Khách hàng sẽ cảm nhận được tình cảm của doanh nghiệp, cũng từ đó mà hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được ghi sâu hơn trong tâm trí khách hàng. Một món quà nhỏ nhưng lại là cách truyền thông, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả.

Nếu bạn muốn sở hữu quà tặng gốm sứ cao cấp Bát Tràng in logo theo công nghệ mới nhất, hãy liên hệ với chúng tôi - gốm sứ Hùng Anh. Chúng tôi là doanh nghiệp lâu năm trong việc phân phối các sản phẩm gốm sứ và cung cấp dịch vụ quà tặng gốm sứ Bát Tràng uy tín với công nghệ hiện đại, giao hàng nhanh chóng với chi phí hợp lý nhất. Để biết thêm thông tin về gốm sứ gia dụng bát tràng hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ

CÔNG TY TNHH QUANG MINH BT VIỆT NAM
Địa chỉ:Xóm 3, thôn Bát Tràng, xã bát Tràng, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.
Điện thoại:04 387 44 268 / 0936016382
Email:battrang2006@vnn.vn / battrang2006@gmail.com
Web: quangminhceramic.com | quatanggomsu.com.vn
https://www.facebook.com/quatanggomsu.com.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng báo giá gạch lát nền mới nhất ( Cập nhật liên tục)

Nét đẹp văn hóa truyền thống từ làng nghề gốm sứ Bát Tràng

Hạn chế của lò sản xuất gốm sứ Bát Tràng truyền thống