Gửi tâm tình vào mỗi sản phẩm quà tặng gốm sứ

Gửi tâm tình vào mỗi sản phẩm quà tặng gốm sứ

Mỗi người phụ nữ xuất hiện trong cuộc đời bạn là điều vô cùng đặc biệt. Là mẹ, người mang nặng đẻ đau, chịu nhiều mệt mỏi khi bạn ốm đau, bệnh tật. Là người vợ thảo hiền, từ bỏ cuộc sống tự do, những hoài bão thời trẻ để chăm chồng, nuôi con. Là cô người yêu bé nhỏ vì bạn mà vào bếp nấu nhiều món ngon, mặc mùi thức ăn, dầu mỡ bám đầy lên mái tóc mới. Là người thầy, người rìu bạn trên bước đường chông gai, động viên mỗi khi bạn nhụt chí. Gửi tâm tình vào mỗi sản phẩm quà tặng gốm sứ, hãy cùng tìm hiểu nhé


Một chiếc váy đắt tiền, lọ nước hoa nhập khẩu, một chiếc điện thoại mới … có thể là những món quà đắt giá bạn mua được, nhưng hãy nghĩ xem nó thể hiện được những gì?

Một chiếc váy dù đắt tiền cũng chẳng thể ngày nào cũng mặc, lọ nước hoa dùng mãi cùng hết, chiếc điện thoại rồi cũng lên đời mốt mới, vậy tại sao bạn không tặng người phụ nữ bạn yêu thương một món quà ý nghĩa hơn. Bộ quà tặng gốm sứ cao cấp từ làng nghề Bát Tràng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Phụ nữ dành 1/4 cuộc đời mình bên căn bếp để mang đến bữa ăn tuyệt vời cho chồng con. Vì vây, căn bếp được xem như vương quốc mà ngươi phụ nữ là nữ vương trong vương quốc đó. Và còn gì tuyệt vời hơn khi bạn tặng nữ vương ấy bảo vật tạo nên những món ăn ngon, môt vài thần dân để phục vụ.

Niềm vui được tính bằng vật chất và sự quan tâm chân thành. Hãy thử tưởng tượng sớm mùa thu se lạnh, người phụ nữ được đánh thức bằng một đoạn nhạc du dương yêu thích và mùi thức ăn dậy lên từ căn bếp nhỏ. Những cánh cửa sổ bung rèm, nắng tranh thủ xen mình qua những bông hoa đang ngập hương sắc. Trên bàn ăn, những món ăn quen thuộc bày trên bộ gốm sứ gia dụng bát tràng mới tinh. Và tôi tin nụ cười sẽ nở trên môi ngay với những người phụ nữ khó tính nhất.

Bộ đồ ăn góm sứ từ gốm sứ Hùng Anh được làm từ chất men sứ trắng, đất trong là dòng men đẹp, sang trọng, tinh tế, được rất nhiều người yêu thích. Dòng men này mang màu trắng tinh khiết giản dị của sứ, màu sắc trầm góp phần làm tôn lên vẻ đẹp khi các món ăn được trưng bày.

Các sản phẩm bát đĩa từ làng nghề gốm sứ Bát Tràng phù hợp khi dùng trong gia đình, nhà hàng theo phong cách truyền thống và mang nét văn hóa của dân tộc giới thiệu cho các thực khách trong và ngoài nước




Bộ đồ ăn men cổ vẽ hoa đào làm từ chất liệu gốm đặc trưng của Bát Tràng không nơi nào có. Bộ đồ ăn được nung nhiệt độ cao đến 1300 độ C tạo nên chất sứ bền chắc, không trầy xước, bể mẻ do va chạm trong khi sử dụng hay vận chuyển. Hoa văn trên sản phẩm vẽ tay rất tỉ mỉ và tinh xảo mang vẻ đẹp đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn.

Một bộ quà tặng gốm sứ cao cấp dành tặng các mẹ, các chị hay người vợ tần tảo sớm khuya chắc chắn sẽ có giá trị hơn rất nhiều với những món quà đắt giá kia. Để mua nhưng sản phẩm gốm sứ bát tràng đảm bảo chất lượng cũng như giá thành hãy liên hệ với quatanggomsu.com.vn để tìm hiểu. Thông tin liên hệ qua địa chỉ sau

CÔNG TY TNHH QUANG MINH BT VIỆT NAM
Địa chỉ:Xóm 3 thôn Bát Tràng xã bát Tràng, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.
Điện thoại:04 387 44 268 / 0936016382 Mrs Vân Anh
Email:battrang2006@vnn.vn / battrang2006@gmail.com
Web: quangminhceramic.com | quatanggomsu.com.vn
https://www.facebook.com/quatanggomsu.com.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng báo giá gạch lát nền mới nhất ( Cập nhật liên tục)

Hạn chế của lò sản xuất gốm sứ Bát Tràng truyền thống

Vẻ đẹp sang trọng của bộ ấm chén bát tràng cao cấp