Kinh nghiệm chọn ấm chén Bát Tràng cao cấp

Từ lâu, chén trà đã gắn liền với mọi hoạt động của người dân Việt Nam. Người Việt uống trà sau mỗi bữa ăn hay bắt đầu một ngày mới với những câu chuyện thú vị. Những tách trà thơm ngon khiến tinh thần luôn sảng khoái và phấn chấn. Ngày nay so với nhiều loại ấm chén thủy tinh, ấm chén bát tràng cao cấp từ làng nghề Bát Tràng vẫn giữ được bản chất riêng của mình không trộn lẫn với bất kỳ loại ấm chén nào. Hãy dùng gốm sứ hùng anh chúng tôi đi tìm ý nghĩa của nó trong văn hoa của người việt ta nhé.

kinh-nghiem-chon-am-chen-bat-trang-cao-cap-1

Không chỉ ưa chuộng trong nước mà ấm chén Bát Tràng cao cấp còn được xuất khẩu ra nước ngoài. Đặc biệt được yêu thích ở các quốc gia Châu Á. Ấm trà thanh tao, gắn kết mọi người với nhau, góp phần không nhỏ tạo nên mùi hương và hương vị thơm ngon của trà. Tạo nên những buổi thưởng trà vô cùng ấm cúng.

Kinh nghiệm chọn ấm chén Bát Tràng cao cấp

Những người chuộng đồ gốm sứ sẽ lựa chọn ấm chén uống trà vô cùng kỹ lưỡng. Để phân biệt được đồ Bát Tràng cao cấp bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm nhỏ sau:

- Hãy nhìn tổng thể toàn bộ ấm trà và chén uống trà. Đĩa đựng chén phải tròn đều. Ấm xem kỹ xem có bị rạn nứt gì không. Bạn có thể gõ nhẹ vào từng bộ phận của ấm bằng đĩa hoặc chén. Nếu nghe thấy tiếng kêu vang thanh là đạt chuẩn. Tuy nhiên với loại ấm chén tử sa hay gốm đất đỏ sẽ có những lỗ nhỏ li ti. Được gọi là lỗ khí của đất. Nếu kích thước nó rất nhỏ là bình thường, còn kích thước lỗ to thì sản phẩm đó đã bị lỗi.

- Tiếp theo là để ý đến màu sắc của bộ ấm chén. Màu sắc phải đều nhau, tự nhiên. Hoa văn sắc nét, không bị lem, nhòe hình. Hãy hỏi kỹ người bán hàng xem loại ấm của bạn được làm từ men gì để xem màu cho chuẩn không. Tùy thuộc vào sở thích cá nhân để cân nhắc lựa chọn loại họa tiết phù hợp. Mỗi loại họa tiết đều mang ý nghĩa riêng đối với gia đình, cũng như trong phong thủy.

- Cuối cùng là kích cỡ bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp mà bạn muốn. Tùy vào mục đích sử dụng để lựa sao cho phù hợp. Nếu bàn uống trà nhà bạn nhỏ thì không nên mua bộ quá to. Nhìn sẽ không được thẩm mỹ, đẹp mặt cho toàn bộ ngôi nhà

kinh-nghiem-chon-am-chen-bat-trang-cao-cap-2

Địa chỉ bán ấm chén Bát Tràng tại hà nội uy tín

Gốm sứ Hùng anh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp đồ gốm sứ gia dụng Bát Tràng cao cấp. Những sản phẩm được bày bán đã được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cũng như giá cả hợp lý. Đến với gốm sứu hùng anh bạn sẽ lựa được cho mình một bộ ấm chén bát tràng cao cấp ưng ý để sử dụng cũng như làm quà biếu tặng. Các sản phẩm vô cùng đa dạng kết hợp với kiểu dáng và mẫu mã phong phú. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


Để biết thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau

CÔNG TY TNHH QUANG MINH BT VIỆT NAM
Địa chỉ:Xóm 3, thôn Bát Tràng, xã bát Tràng, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.
Điện thoại:04 387 44 268 / 0936016382
Email:battrang2006@vnn.vn / battrang2006@gmail.com
Web: quangminhceramic.com | quatanggomsu.com.vn
https://www.facebook.com/quatanggomsu.com.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng báo giá gạch lát nền mới nhất ( Cập nhật liên tục)

Hạn chế của lò sản xuất gốm sứ Bát Tràng truyền thống

Vẻ đẹp sang trọng của bộ ấm chén bát tràng cao cấp