Mua ấm chén Bát Tràng cao cấp ở đâu tại Hà Nội

Mua ấm chén Bát Tràng cao cấp ở đâu tại Hà Nội

Một bộ ấm chén uống trà trong nhà rất phổ biến đối với mỗi gia đình người Việt. Từ xa xưa, ông bà ta đã có câu “Khách đến nhà, không trà thì bánh”, một ấm trà là sự mở đầu câu chuyện đã trở thành nét đặc trưng không thể pha trộn. Và sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay là bộ ấm chén Bát tràng, tuy nhiên lại không biết mua ấm chén Bát Tràng cao cấp ở đâu tại Hà Nội, hãy cùng tìm hiểu nhé!

mua-am-chen-bat-trang-cao-cap-o-dau-tai-ha-noi

Một bộ ấm chén như thế nào được gọi là đẹp?

Bên ngoài xét tới những đường nét, cách tạo hình hay những hoa văn, họa tiết được vẽ trên đó, còn cả loại men được sử dụng tạo nên một bộ ấm chén bát tràng cao cấp. Tùy vào thị hiếu của người tiêu dùng, có người thích những bộ ấm chén đơn giản, không nhiều chi tiết rườm rà. Có người coi trọng đường nét tạo hình của bộ ấm chén, hoa văn trang trí…

Dù theo cách nào thì một bộ ấm chén đẹp, thẩm mỹ cần đảm bảo:

– Cân đối các thành phần của bộ ấm chén và các linh phụ kiện đi kèm.
– Không rạn nứt, miệng ấm chén tròn đều, không móp méo.
– Màu sắc tổng thể phải đồng đều, sự đồng nhất giữa màu sắc của ấm với các chén…
– Khi gõ vào có tiếng kêu đanh của bộ ấm chén được nung đủ nhiệt.

Để pha được ấm trà ngon, người ta thường dùng ấm chén tử sa được tráng men kỹ bên trong. Cần đảm bảo bộ ấm chén được làm từ đất tự nhiên, không pha thêm các chất độc hại tới sức khỏe người sử dụng, được nung ở nhiệt độ cao đảm bảo độ bền, không bị phai màu khi dùng.

Các sản phẩm ấm chén Bát Tràng cao cấp được nung ở nhiệt độ cao, loại bỏ chất độc hại có trong đất, tăng cường độ bền cho sản phẩm. Không giống các sản phẩm ấm chén Trung Quốc, được nung nhẹ và pha thêm chì, thủy ngân để tăng độ tươi của màu sắc. Các sản phẩm gốm sứ Trung Quốc nói chung và ấm chén Trung Quốc thường bị phai màu nhanh theo thời gian, những chất độc hại ấy đi vào cơ thể chúng ta gây nguy hiểm đến tính mạng.
Ngoài ra, những bộ ấm chén Trung Quốc không được phủ men như ấm chén Bát Tràng, không thể giữ trọn được hương vị của trà khi pha cũng như làm giảm chất lượng chén trà khi thưởng thức.

Những bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp là sự lựa chọn tốt nhất, đảm bảo được các yếu tố trên, hơn nữa lại an toàn sức khỏe cho sức khỏe con người.

Mua ấm chén Bát tràng đẹp ở đâu Hà Nội

mua-am-chen-bat-trang-cao-cap-o-dau-tai-ha-noi-1

Cơ sở gốm sứ Hùng anh, chuyên sản xuất ấm chén Bát Tràng cũng như gốm sứ gia dụng bát tràng, cung cấp sỉ, lẻ trên khắp đất nước. Nhận thực hiện các hợp đồng làm quà tặng gốm sứ Bát Tràng, in logo gốm sứ chuyên nghiệp.

Từ trung tâm Hà Nội, chỉ mất 45 phút chạy xe là các bạn đã có thể tới được làng gốm cổ truyền Bát Tràng, các bạn có thể dễ dàng chọn mua cho mình một bộ ấm chén uống trà ưng ý nhất dành tặng người thân, bạn bè. Hãy đến với gốm sứ mỹ nghệ Hùng Anh để được đáp ứng đa dạng nhu cầu về đồ gốm sứ Bát Tràng cũng như ấm chén Bát Tràng cao cấp.

Để biết thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau

CÔNG TY TNHH QUANG MINH BT VIỆT NAM
Địa chỉ:Xóm 3, thôn Bát Tràng, xã bát Tràng, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.
Điện thoại:04 387 44 268 / 0936016382
Email:battrang2006@vnn.vn / battrang2006@gmail.com
Web: quangminhceramic.com | quatanggomsu.com.vn
https://www.facebook.com/quatanggomsu.com.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng báo giá gạch lát nền mới nhất ( Cập nhật liên tục)

Nét đẹp văn hóa truyền thống từ làng nghề gốm sứ Bát Tràng

Hạn chế của lò sản xuất gốm sứ Bát Tràng truyền thống