Quà tặng gốm sứ chất lượng giá rẻ

Quà tặng gốm sứ chất lượng giá rẻ

Nếu bạn đang đi tìm kiếm một món quà ý nghĩa, chất lượng cao cấp mà giá thành vừa với túi tiền thì quà tặng gốm sứ cao cấp từ làng nghề Bát Tràng chính là một trong những gợi ý thích hợp dành cho bạn. Hãy cùng gốm sứ Hùng Anh chúng tôi tìm hiểu về quà tặng gốm sứ chất lượng giá rẻ này nhé!

qua-tang-gom-su-chat-luong-gia-re

Quà tặng gốm sứ cao cấp là món quà tặng truyền thống của Việt Nam được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng với nhiều thương hiệu nổi tiếng từ lâu đời, tiêu biểu nhất là gốm sứ Bát Tràng. Qua hàng trăm năm không ngừng phát triển và hoàn thiện hơn, giờ đây quà tặng gốm sứ Việt Nam từ làng nghề truyền thống Bát tràng là món quà tặng có chất lượng cao cấp, với nhiều mẫu mã đa dạng, không chỉ được yêu thích trong nước mà còn xuất khẩu ra nước ngoài được rất nhiều du khách quốc tế yêu thích.

Quà tặng gốm sứ cao cấp được làm từ loại đất sét trắng đặc biệt cao cấp, nước men gia truyền độc đáo từ hàng ngàn năm nay, qua bàn tay tài hoa của những nghệ nhân làm gốm, đã trở thành những sản phẩm gốm sứ tinh tế, sống động đảm bảo uy tín chất lượng và an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng. Đặc biệt là quà tặng là bộ ấm chén cao cấp, bộ đồ ăn gốm sứ gia dụng hay bộ dụng cụ nấu ăn bằng gốm đảm bảo không chứa chì hay những chất gây hại gây nguy hiểm tới sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh chất lượng, quà tặng gốm sứ còn mang vẻ đẹp thanh lịch, sự tinh tế và nhiều mẫu mã cho quý vị lựa chọn.

Ấm chén Bát Tràng là một trong những sản phẩm cao cấp, đạt đến trình độ cao nhất về chất lượng, màu men cũng như cách tạo dáng. Chất đất đặc biệt cùng công nghệ hiện đại đã cho ra đời những dòng sản phẩm có độ bền cao, giữ nhiệt, giữ hương tốt.

Dáng ấm chén được tạo hình một cách tinh tế, mềm mại và thanh lịch. Nước men gia truyền giúp bộ ấm chén Bát Tràng có độ bóng hoàn mĩ, không chứa chì, thủy ngân gây hại cho sức khỏe của người tiêu dùng. Ngoài ra, hoa văn của bộ ấm chén Bát Tràng được vẽ thủ công sống động và rất có hồn.

Chất lượng cao cấp nhưng giá thành những quà tặng bằng gốm sứ này lại không quá đắt như những món quà tặng cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài. Giá cả của dòng sản phẩm gốm sứ phù hợp với túi tiền của nhiều người, nhiều doanh nghiệp với mức chi phí quà tặng khác nhau.

qua-tang-gom-su-chat-luong-gia-re-1

Quà tặng bằng gốm sứ cao cấp là món quà tặng ý nghĩa, được sử dụng ở nhiều dịp lễ quan trọng, nhiều sự kiện khác nhau như sinh nhật, tân gia hay làm quà tặng tri ân, quà tặng khuyến mại cho khách hàng... Đặc biệt, dịp lễ 30/4 đang tới gần, hãy lựa chọn món quà gốm sứ in logo kỷ niệm để tri ân sự kiện đặc biệt này.

Gốm sứ Hùng Anh chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên sản xuất từ đồ gốm sứ cao cấp chất lượng nhất ở làng nghề Bát Tràng. Để tìm mua quà tặng gốm sứ cao cấp hay bộ đồ ăn gốm sứ cho nhà hàng khách sạn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ

CÔNG TY TNHH QUANG MINH BT VIỆT NAM
Địa chỉ:Xóm 3, thôn Bát Tràng, xã bát Tràng, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.
Điện thoại:04 387 44 268 / 0936016382
Email:battrang2006@vnn.vn / battrang2006@gmail.com
Web: quangminhceramic.com | quatanggomsu.com.vn
https://www.facebook.com/quatanggomsu.com.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng báo giá gạch lát nền mới nhất ( Cập nhật liên tục)

Hạn chế của lò sản xuất gốm sứ Bát Tràng truyền thống

Vẻ đẹp sang trọng của bộ ấm chén bát tràng cao cấp