Tại sao gốm sứ Bát Tràng lại được yêu thích đến vậy?

Tại sao gốm sứ Bát Tràng lại được yêu thích đến vậy?

Bát Tràng là một trong những làng nghề nổi tiếng bậc nhất của Việt Nam với sản phẩm đặc trưng là đồ gốm sứ thủ công tinh xảo. Làng nghề Bát Tràng đã nổi tiếng từ hàng ngàn năm trước. Những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng không thể trộn lẫn với bất kỳ sản phẩm nơi đâu, tạo nên thương hiệu uy tín đối với khách hàng Việt Nam cũng như khách nước ngoài. Những món quà tặng gốm sứ cao cấp dành cho người thân đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tại sao gốm sứ Bát Tràng lại được yêu thích đến vậy? qua bài viết dưới đây nhé!


Gốm sứ Bát Tràng mang đậm dấu ấn của làng nghề truyền thống Việt Nam, có nguồn gốc từ cuối thời Lý Trần. Nổi tiếng với nghề làm gốm từ đất sét trắng, quy tụ các nghệ nhân từ những dòng họ có tay nghề cao ở Ninh Bình, Thanh Hóa. Từ sự khéo léo và đam mê đã tạo ra những sản phẩm độc đáo được nhiều khách hàng ưa chuộng

Ngày nay thương hiệu gốm Bát Tràng đã vươn ra ngoài phạm vi đất nước. Ngày càng khẳng định chất lượng uy tín trên cả thị trường trong và ngoài nước. Sản phẩm gốm sứ Bát Tràng mang đậm dấu ấn của nền văn hóa Việt Nam thời xưa. Bảo tồn phát huy những tinh hoa văn hóa dân tộc, với kiểu dáng độc đáo, màu men tinh tế, họa tiết phong phú, gốm sứ Bát Tràng luôn mang đến những điều mới lạ, dần khẳng định được vị thế riêng trên thị trường hiện nay.

Vẻ đẹp tinh tế và sang trọng không thể trộn lẫn

Không thể phủ nhận các sản phẩm đồ gốm sứ Bát Tràng rất khác biệt. Chúng kết hợp giữa nét truyền thống và hơi thở hiện đại, tạo ra một vẻ đẹp tinh tế mà sang trọng. Những nghệ nhân làng gốm đã thổi hồn vào gốm sứ Bát Tràng, dồn vào đó tinh hoa và tâm huyết của mình tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất.

Tỉ mỉ từ quá trình chọn đất, nhào nặn, tạo hình, chau truốt những hình vẽ họa tiết tráng men cho sản phẩm. Chính điều đó đã làm nên thương hiệu Bát Tràng với chất lượng khẳng định từ lâu. Vẻ đẹp của những đồ gốm sứ đến từ những họa tiết cầu kì, sáng tạo và từ lớp men sáng bóng, luôn bền màu dù thời gian trôi qua là lý do tại sao đồ gốm sứ Bát Tràng lại được ưa chuộng tới vậy.

Đa dạng trong mẫu mã và kiểu dáng

Cùng với sự xoay chuyển của hơi thở thời đại, các nghệ nhân làng gốm đã không ngừng tiếp thu những điều mới lạ, kết hợp cho ra đời những dòng sản phẩm phù hợp, đa dạng hơn trong mẫu mã và hình thức. Chính những điều đó đã tạo nên sự hài lòng tuyệt đối nơi khách hàng.

Giá thành phù hợp


Dù là thương hiệu được nhiều người biết đến, nhưng các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng vẫn luôn giữ mức giá hợp lý. Gốm sứ Bát Tràng không xa hoa mà rất bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng. Chính vì thế mà các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng này càng được sử dụng rộng rãi hơn.

Những món quà tặng gốm sứ cao cấp từ làng nghề Bát Tràng vẫn đang tạo được một chỗ đứng vững chắc trong vô vàn những dòng quà tặng hiện nay. Đến với gốm sứ Hùng Anh bạn sẽ được lựa chọn những sản phẩm mà mình yêu thích đảm bảo chất lượng cũng như giá cả. Để tìm hiểu thêm dòng sản phẩm gốm sứ gia dụng bát tràng liên hệ theo địa chỉ

CÔNG TY TNHH QUANG MINH BT VIỆT NAM
Địa chỉ:Xóm 3, thôn Bát Tràng, xã bát Tràng, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.
Điện thoại:04 387 44 268 / 0936016382
Email:battrang2006@vnn.vn / battrang2006@gmail.com
Web: quangminhceramic.com | quatanggomsu.com.vn
https://www.facebook.com/quatanggomsu.com.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng báo giá gạch lát nền mới nhất ( Cập nhật liên tục)

Nét đẹp văn hóa truyền thống từ làng nghề gốm sứ Bát Tràng

Hạn chế của lò sản xuất gốm sứ Bát Tràng truyền thống