[Hỏi xoáy đáp xoay]Gạch 40x40 1 thùng bao nhiêu viên

 Tôi đang có nhu cầu sử dụng dòng gạch lát nền 40×40 cho sân vườn của nhà mình. Tuy nhiên tôi không biết 1 thùng gạch 40×40 có bao nhiêu viên và nên sử dụng hãng gạch sân vườn nào. cách tính số lượng gạch cần mua như thế nào cho chuẩn, tránh lãng phí. Xin tư vấn cho tôi



Trả lời

1 thùng gạch 40×40 có bao nhiêu viên?

Mặc dù trên thị trường Vật liệu xây dựng hiện nay có rất nhiều thương hiệu gạch khác nhau cả trong và ngoài nước. Tuy nhiên, quy cách đóng gói sản phẩm của tất cả các hãng thì đều theo một quy chuẩn nhất định. Vì thế, đối với câu hỏi 1 thùng gạch 40x40cm bao nhiêu viên thì chúng tôi xin giải đáp rằng 1 thùng bao gồm 6 viên có kích thước 40×40 với tổng = 0,96m2.

Từ đó quý khách hàng có thể tính toán ra được số lượng gạch cần dùng mà không gây lãng phí cũng như dự trù được khoản ngân sách cần phải chi trả là bao nhiêu.

Công thức tính số lượng gạch 40×40 cần mua cho sân vườn 13m2

Sau khi đã biết được 1 thùng gạch 40×40 có bao nhiêu viên rồi thì quý khách hàng có thể tự mình tính ra được số lượng sản phẩm cần mua. Có thể nói, với mỗi không gian thiết kế việc tính toán ra số lượng gạch cần sử dụng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: kích thước gạch, kích thước diện tích sử dụng. Do đó, để tránh thiếu hụt hoặc dư thừa quá nhiều số lượng gạch lát nền trong khi thi công thì các bạn hãy áp dụng công thức tính số lượng gạch mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.

Biết công thức tính gạch ốp lát giúp các gia chủ tự ước tính được chính xác số lượng SP cần mua

Trong bài viết này, chúng tôi gợi ý với bạn cách tính gạch lát nền 40×40 cho căn phòng 13m2 theo công thức như sau:

  • Diện tích gạch cần mua = Diện tích mặt sàn sử dụng * hệ số hao hụt.
  • Số viên gạch cần mua = Diện tích lát gạch/ diện tích 1 viên gạch.

Còn đối với dòng gạch sân vườn tốt hiện nay thì chúng tôi xun đưa ra cho bạn những lựa chọn gạch lát sân vườn Viglacera hoặc gạch sân vườn Đồng Tâm. Là những thương hiệu nổi tiếng trong nước và cực kỳ bền bỉ. Đặc biệt hàng trong nước chất lượng tốt và giá cả rất phải chăng

Tham khảo tại link: https://thachbangroup.com.vn/mach-ban-cong-thuc-tinh-so-gach-40-x-40-cho-mot-can-phong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nét đẹp văn hóa truyền thống từ làng nghề gốm sứ Bát Tràng

Bảng báo giá gạch lát nền mới nhất ( Cập nhật liên tục)

Vẻ đẹp sang trọng của bộ ấm chén bát tràng cao cấp